Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Ebook Bí quyết thành công: Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách!


Ebook Bí quyết thành công

Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách!

Có câu nói rằng: “Mất tiền là mất ít, mất bạn là mất nhiều, mất niềm tin là mất rất nhiều nhưng mất ý chí vươn lên là mất tất cả”. Cũng có một quyển sách mang tên “Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách”. Đó là quyển sách kể về chủ tịch tập đoàn ôtô của Hàn Quốc.


Ông sinh ra trong một gia đình nông dân chính gốc, là con cả, ông bắt buộc phải ở nhà, làm nông nghiệp và lo cho các em. Ba lần ăn cắp tiền của bố và trốn khỏi nhà để lên thành phố học. Ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình với một ý chí sắt đá.

Trong câu chuyện “Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách” có nhắc đến một loài vật đó là con giận. Khi những con giận không leo lên giường ngủ của người được, vì họ chèn ở đó những bát nước, chúng đã dùng một cách khác, đó là treo xuống bằng đường trần nhà. Những con giận không từ bỏ mục tiêu của mình và nó đã tìm ra được một con đường mới cho mình. Trước mỗi sự việc, mỗi người sẽ có cái nhìn của riêng mình, sẽ có những cảm nhận của riêng mình, từ cảm nhận đó sẽ có những suy nghĩ và suy nghĩ sẽ gieo hành động, hành động sẽ gặt thói quen, thói quen sẽ tạo tính cách, tính cách sẽ làm nên số phận. Ý chí đã tạo nên đường đời, số phận của con người.

Link download ebook http://www.doko.vn/ebook/Khong-Bao-Gio-La-That-Bai-Tat-Ca-La-Thu-Thach-8609
345 - 63

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét